การจัดจำหน่าย

การจัดจำหน่าย

การจัดจำหน่าย หมายถึง กิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการนำสินค้าและบริการของผู้ผลิตออกสู่ตลาดเพื่อเสนอต่อผู้บริโภค โดยการจัดหาสถานที่ขายหรืออาศัยผู้เชี่ยวชาญทางการตลาดที่เป็นคนกลาง ช่วยในการนำสินค้าและบริการไปสู่ผู้บริโภคในเวลาและสถานที่ที่เหมาะสม
      กิจกรรมหลักของการจัดจำหน่าย ประกอบด้วย
1. ช่องทางการจัดจำหน่าย
2. การกระจายสินค้า
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ก๋วยเตี๋ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น